Dạy học những nội dung kinh tế trong chương trình lịch sử Việt Nam từ 1919 đến nay ở lớp 12 phổ thông trung học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Văn Cường

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2000

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận án xác định mục đích, ý nghĩa, cơ sở phương pháp luận của việc dạy học nội dung kinh tế trong môn lịch sử trường phổ thông trung học. Trên cơ sở đó giúp học sinh hiểu rõ lịch sử một cách khái quát, toàn diện. Đi sâu nghiên cứu xác định kiến thức cơ bản và nội dung, phương pháp dạy học của nội dung này trong chương trình lịch sử Việt Nam nhằm góp phần nâng cao chất lượng bộ môn ở trường Phổ thông trung học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần Văn Cường
Thông tin nhan đề:Dạy học những nội dung kinh tế trong chương trình lịch sử Việt Nam từ 1919 đến nay ở lớp 12 phổ thông trung học
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:231 tr
Năm Xuất Bản:2000

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)