Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Vân Hương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề giáo dục môi trường cho học sinh nói chung và học sinh tiểu học nói riêng, xác định được mục tiêu nội dung mức độ giáo dục môi trường cho phù hợp với học sinh tiểu học, từ đó tìm ra một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục môi trường ở trường tiểu học, thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp, trên cơ sở đó đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục môi trường qua dạy học sinh thái học lớp 11 phổ thông trung học
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông