Các biện pháp tổ chức giáo dục hòa nhập nhằm chuẩn bị cho trẻ khuyết tật thính giác vào lớp 1

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến

Nhà Xuất Bản: ĐHSP Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2001

Tóm tắt nội dung

Luận án nghiên cứu một trong những vấn đề giáo dục đặc biệt ở góc độ khoa học đó là giáo dục hòa nhập. Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp tổ chức giáo dục hòa nhập chuẩn bị cho trẻ khuyết tật thính giác vào lớp 1. Nghiên cứu điển hình ba trường hợp trẻ khuyết tật thính giác dưới 6 tuổi và phân tích các kết quả. Trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp tổ chức giáo dục hòa nhập chuẩn bị cho trẻ khuyết tật thính giác vào lớp 1

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thông tin nhan đề:Các biện pháp tổ chức giáo dục hòa nhập nhằm chuẩn bị cho trẻ khuyết tật thính giác vào lớp 1
Nhà Xuất Bản:ĐHSP Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:226 tr
Năm Xuất Bản:2001