Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Nhà Xuất Bản: ĐHSP Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2001
Luận án nghiên cứu một trong những vấn đề giáo dục đặc biệt ở góc độ khoa học đó là giáo dục hòa nhập. Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp tổ chức giáo dục hòa nhập chuẩn bị cho trẻ khuyết tật thính giác vào lớp 1. Nghiên cứu điển hình ba trường hợp trẻ khuyết tật thính giác dưới 6 tuổi và phân tích các kết quả. Trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp tổ chức giáo dục hòa nhập chuẩn bị cho trẻ khuyết tật thính giác vào lớp 1