Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Văn Dũng
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu hoạt động tư duy của học sinh trong quá tình giải bài tập hoá học. Từ đó phân loại bài tập hoá học thích hợp và hướng dẫn học sinh xây dựng tiến trình luận giải, làm cơ sở cho việc tìm hiểu lời giải một cách có hiệu quả. Điều tra cơ bản tình hình dạy học bài tập hoá học ở phổ thông cũng như khả năng phát huy tính tích cực tự lực của học sinh khi giải quyết các vấn đề hoá học như thế nào. Tiến hành xây dựng một hệ thống những nội dung mang tính phương pháp luận, hệ thống những bài tập nhằm giúp học sinh nắm rõ những kiến thức cơ bản, phát triển năng lực tư duy hóa học. Bằng thực nghiệm sư phạm, tiến hành đối chiếu kết quả thực nghiệm với kết quả điều tra ban đầu, rút ra kết luận và khả năng ứng dụng vào quá trình học tập, giảng dạy hoá học của giáo viên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)