Những điều kiện tâm lý tổ chức trò chơi học tập nhằm nâng cao chất lượng trí nhớ có chủ định ở trẻ 5-6 tuổi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Minh Hà

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2002

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát một số vấn đề lý luận như trí nhớ và trí nhớ có chủ định trò chơi, trò chơi học tập và những điều kiện tâm lý của việc tổ chức trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả trí nhớ có chủ định cho trẻ từ 5-6 tuổi. Khảo sát thực trạng giáo viên mầm non tổ chức trò chơi học tập với những điều kiện tâm lý nhằm nâng cao hiệu quả trí nhớ có chủ định của trẻ và tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh vai trò của từng điều kiện tâm lý và tổ hợp các điều kiện tâm lý đó đối với việc nâng cao hiệu quả trí nhớ có chủ định của trẻ 5-6 tuổi

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê Thị Minh Hà
Thông tin nhan đề:Những điều kiện tâm lý tổ chức trò chơi học tập nhằm nâng cao chất lượng trí nhớ có chủ định ở trẻ 5-6 tuổi
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:262 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2002

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)