Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Trình bày cơ sở lý luận thực tiễn của việc nghiên cứu, xây dựng các nguyên tắc cơ sở để tiến hành xử lý bài học địa lý kinh tế - xã hội các nước theo hướng tích cực. Đồng thời đi sâu vào nghiên cứu thực trạng dạy học địa lý kinh tế - xã hội các nước trong các trường Trung học phổ thông cũng như phương pháp xử lý bài học trong sách giáo khoa địa lý kinh tế - xã hội các nước. Qua đó xử lý bài học để thiết kế bài giảng và tổ chức giảng dạy góp phần đổi mới nội dung và phương pháp dạy học hiện nay trong trường Trung học phổ thông
Áp lực tâm lí trong học tập của học sinh lớp 4, 5 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Đánh giá biến động sử dụng đất tỉnh Nghệ An thời kỳ 2000-2020
Đô thị hóa và sử dụng đất đô thị ở tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2005 - 2015
Nghề mộc và ảnh hưởng của nghề mộc đến mức sống dân cư ở xã Kim Quan, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội
Nghiên cứu mức sống dân cư ở huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Phát triển sinh kế dựa vào Vườn quốc gia Xuân Thủy tại xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định
Sử dụng dữ liệu vệ tinh Landsat đánh giá quá trình phát triển đô thị thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) trong giai đoạn 1990-2020
Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS đánh giá biến động rừng tỉnh Lâm Đồng, giai đoạn 2000-2020
Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS đánh giá không gian xanh đô thị thành phố Hà Nội năm 2020
Ứng dụng dữ liệu vệ tinh Landsat đa thời gian và chuỗi Markov dự báo biến động sử dụng đất thành phố Hải Phòng giai đoạn 2000 - 2017