Xử lý bài học địa lý kinh tế - xã hội các nước theo hướng dạy học tích cực ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2002

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trình bày cơ sở lý luận thực tiễn của việc nghiên cứu, xây dựng các nguyên tắc cơ sở để tiến hành xử lý bài học địa lý kinh tế - xã hội các nước theo hướng tích cực. Đồng thời đi sâu vào nghiên cứu thực trạng dạy học địa lý kinh tế - xã hội các nước trong các trường Trung học phổ thông cũng như phương pháp xử lý bài học trong sách giáo khoa địa lý kinh tế - xã hội các nước. Qua đó xử lý bài học để thiết kế bài giảng và tổ chức giảng dạy góp phần đổi mới nội dung và phương pháp dạy học hiện nay trong trường Trung học phổ thông

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Ngọc Minh
Thông tin nhan đề:Xử lý bài học địa lý kinh tế - xã hội các nước theo hướng dạy học tích cực ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:162 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2002

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)