Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Xuân Trường
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận để làm sáng rõ ý nghĩa, tác động thực trạng của việc dạy học lịch sử nói chung và việc sử dụng kiến thức lịch sử thế giới trong dạy học lịch sử dân tộc ở trường THPT, xác định và phân tích những nội dung kiến thức lịch sử thế giới trong chương trình sách giáo khoa THPT để giảng dạy khoá trình lịch sử Việt Nam (1919 - 1991) và đề xuất một số biện pháp sư phạm thích hợp và thực nghiệm sư phạm chứng minh cơ sở khoa học của các quan điểm, khẳng định tính khả thi của biện pháp dạy và học lịch sử ở THPT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bàn về mối liên hệ giữa cách mạng công nghiệp và trật tự thế giới
Chính phủ cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước
Công cuộc cải tổ ở Liên Xô (1985 - 1991)
Giáo trình Lịch sử tư tưởng xã hội chủ nghĩa
Giáo trình Lịch sử văn minh thế giới
Mặt trận dân tộc giải phongd miền Nam Việt Nam (1960 - 1977)
Quá trình công nghiệp hóa của Liên Xô từ năm 1926 đến năm 1937
Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội =
Trật tự quốc tế : Một số vấn đề lý luận
Vai trò của các cường quốc trong chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945)