Sử dụng kiến thức lịch sử thế giới hiện đại trong dạy học khoá trình lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1991 ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Xuân Trường

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận để làm sáng rõ ý nghĩa, tác động thực trạng của việc dạy học lịch sử nói chung và việc sử dụng kiến thức lịch sử thế giới trong dạy học lịch sử dân tộc ở trường THPT, xác định và phân tích những nội dung kiến thức lịch sử thế giới trong chương trình sách giáo khoa THPT để giảng dạy khoá trình lịch sử Việt Nam (1919 - 1991) và đề xuất một số biện pháp sư phạm thích hợp và thực nghiệm sư phạm chứng minh cơ sở khoa học của các quan điểm, khẳng định tính khả thi của biện pháp dạy và học lịch sử ở THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Xuân Trường
Thông tin nhan đề:Sử dụng kiến thức lịch sử thế giới hiện đại trong dạy học khoá trình lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1991 ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:231 tr
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)