Quản lý hoạt động marketing giáo dục của hệ thống Trường mầm non IGC KIDDY tại thành phố Hồ Chí Minh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phân tích, hệ thống hóa cơ sở lý luận và xây dựng khung lý thuyết về quản lý, marketing, quản lý hoạt động marketing giáo dục trong giáo dục mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động marketing của Hệ thống trường mầm non IGC Kiddy tại thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao quản lý hoạt động marketing của Hệ thống trường mầm non IGC Kiddy

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Thông tin nhan đề:Quản lý hoạt động marketing giáo dục của hệ thống Trường mầm non IGC KIDDY tại thành phố Hồ Chí Minh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)