Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích, hệ thống hóa cơ sở lý luận và xây dựng khung lý thuyết về quản lý, marketing, quản lý hoạt động marketing giáo dục trong giáo dục mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động marketing của Hệ thống trường mầm non IGC Kiddy tại thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao quản lý hoạt động marketing của Hệ thống trường mầm non IGC Kiddy
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)