Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phan, Thị Châu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên tiểu học thông qua hoạt động tổ chuyên môn. Đánh giá thực trạng, đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên tiểu học quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động tổ chuyên môn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý bồi dưỡng năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh cho giáo viên trung học cơ sở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp tại các trường Trung học phổ thông huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội đáp ứng chuẩn nghề nghiệp
Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông