Quản lý giáo dục hành vi ứng xử có văn hóa cho học sinh trường tiểu học quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận phối hợp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mai, Thụy Phương Trinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận quản lý giáo dục hành vi ứng xử có văn hóa cho học sinh ở các trường tiểu học theo hướng tiếp cận phối hợp. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục hành vi ứng xử có văn hóa cho học sinh ở các trường tiểu học Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận phối hợp. Khảo nghiệm tính cấp thiết và tính khả thi của các biện pháp quản lý đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Mai, Thụy Phương Trinh
Thông tin nhan đề:Quản lý giáo dục hành vi ứng xử có văn hóa cho học sinh trường tiểu học quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận phối hợp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)