Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức Sinh học cho học sinh trong dạy học (Di truyền học người) ở cấp trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Phạm, Thị Phương Anh

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2022

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Phương Anh
Người đóng góp:Nguyễn, Thị Diệu Phương, Phan, Đức Duy
Thông tin nhan đề:Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức Sinh học cho học sinh trong dạy học (Di truyền học người) ở cấp trung học phổ thông
Loại hình:Article
Năm Xuất Bản:2022