Tổ chức hoạt động tự học cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Ngọc Hải

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hướng dẫn, tổ chức hoạt động tự học cho học sinh THPT trong dạy học Công nghệ. Đề xuất biện pháp hƣớng dẫn, tổ chức hoạt động tự học cho học sinh THPT trong dạy học Công nghệ 11. Thực nghiệm sư phạm để minh chứng cho giả thuyết khoa học; đánh giá tính khả thi và hiệu quả của biện pháp hướng dẫn, tổ chức hoạt động tự học cho học sinh THPT trong dạy học Công nghệ 11 đã đề ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Ngọc Hải
Người đóng góp:Nguyễn Trọng Khanh
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động tự học cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:108 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)