Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Quang Vinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường tại các trường trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường tại các trường trung học cơ sở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc sắc truyện đồng thoại của Tô Hoài
Dạy học tình huống trong môn Giáo dục công dân lớp 6 tại Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành - Đại học Sư phạm Hà Nội
Giáo trình giao tiếp sư phạm .
Nghệ thuật truyện thiếu nhi của Rudyard Kipling
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở trường THCS Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Tiểu thuyết Đinh Trang Mộng của Diêm Liên Khoa từ góc nhìn liên văn bản
Viết văn như là phương thức tự chữa lành: Tự thuật chấn thương trong Một nỗi đau riêng của Oe Kenzaburo và Nỗi buồn chiến tranh của Bảo Ninh