Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu vấn đề đổi mới phương pháp dạy học, tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh, cơ sở lí luận về tư duy khoa học, bồi dưỡng tư duy khoa học, nội dung, chương trình, sách giáo khoa và xây dựng sơ đồ cấu trúc nội dung chương ''Từ trường'' - Vật lý 11 theo chuẩn kiến thức, kĩ năng do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Điều tra, khảo sát thực trạng dạy học theo định hướng bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh ở một số trường Trung học cơ sở thuộc tỉnh Lạng Sơn. Thiết kế các phương án dạy học ''Từ trường'' - Vật lý 11 nhằm bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả cách dạy và học tìm tòi khám phá
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)