Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Vân Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn giáo dục STEAM, dạy học chủ đề, năng lực sáng tạo, dạy học phát triển năng lực sáng tạo. Phân tích cấu trúc, nội dung kiến thức phần Vi sinh vật, Sinh học 10 làm cơ sở đề thiết kế các chủ đề STEAM. Xây dựng quy trình thiết kế các chủ đề STEAM, quy trình tổ chức các hoạt động dạy học chủ đề STEAM phần Sinh học vi sinh vật, Sinh học 10 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Xây dựng tiêu chí, công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học STEAM. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của giả thuyết
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tăng cường trải nghiệm đọc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc thiểu số cho học sinh các trường THPT huyện Sìn Hồ tỉnh Lai Châu dựa vào cộng đồng
Giáo dục steam và tiềm năng vận dụng quy trình tư duy thiết kế để triển khai giáo dục steam
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Thiết kế và sử dụng các trò chơi trực tuyến trong dạy học phần Sinh vật và Môi trường - Sinh học 9
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Tổ chức dạy tự học cho học sinh phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 bằng hoạt động trải nghiệm
Tổ chức hoạt động trải nghiệm đọc cho trẻ 5 - 6 tuổi trong góc thư viện ở trường Mầm non