Thiết kế chủ đề STEM để tổ chức dạy học phần Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh, Thị Vân Hường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn giáo dục STEAM, dạy học chủ đề, năng lực sáng tạo, dạy học phát triển năng lực sáng tạo. Phân tích cấu trúc, nội dung kiến thức phần Vi sinh vật, Sinh học 10 làm cơ sở đề thiết kế các chủ đề STEAM. Xây dựng quy trình thiết kế các chủ đề STEAM, quy trình tổ chức các hoạt động dạy học chủ đề STEAM phần Sinh học vi sinh vật, Sinh học 10 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Xây dựng tiêu chí, công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học STEAM. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của giả thuyết

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đinh, Thị Vân Hường
Thông tin nhan đề:Thiết kế chủ đề STEM để tổ chức dạy học phần Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:94 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)