Một số biện pháp nâng cao hoạt động tự học cho sinh viên khoa giáo dục mầm non - trường Cao đẳng Sư Phạm Yên Bái

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đoàn, Thị Huyền

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu, tìm hiểu và phân tích thực trạng hoạt động tự học của sinh viên khoa GDMN - trường CĐSP Yên Bái, từ đó đề ra một số biện pháp nâng cao hoạt động tự học cho sinh viên và tiến hành thực nghiệm biện pháp tác động nhằm nâng cao hoạt động tự học cho sinh viên khoa GDMN - trường CĐSP Yên Bái

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đoàn, Thị Huyền
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp nâng cao hoạt động tự học cho sinh viên khoa giáo dục mầm non - trường Cao đẳng Sư Phạm Yên Bái
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)