Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học của Phòng Giáo dục và Đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh Tiểu học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Một số biện pháp tăng cường quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường trung học phổ thông ngoài công lập của tỉnh Hải Dương
Rèn kỹ năng tạo lập câu, đoạn trong dạy học đọc hiểu cho học sinh tiểu học
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực
Xây dựng các chủ đề học tập vận dụng mô hình 5E ở tiểu học