Phương pháp giải thích nghĩa và đánh giá việc nắm nghĩa từ của học sinh lớp 6 trong giờ học ngữ văn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Chi

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2002

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý thuyết và thực tiễn làm chỗ dựa để xác định nội dung, phương pháp giải thích nghĩa và đánh giá việc nắm nghĩa từ của học sinh trong giờ học Ngữ văn. Từ đó xác định phương pháp giải thích nghĩa và cách đánh giá để kiểm tra khả năng hiểu nghĩa từ và dùng từ của học sinh lớp 6, sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của vấn đề đã nêu nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy Ngữ văn hiện nay ở nhà trường trung học cơ sở

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Minh Chi
Thông tin nhan đề:Phương pháp giải thích nghĩa và đánh giá việc nắm nghĩa từ của học sinh lớp 6 trong giờ học ngữ văn
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:102 tr
Năm Xuất Bản:2002

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)