Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Văn Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực và năng lực thực nghiệm hóa học của học sinh THPT trong dạy học hóa học. Phân tích mục tiêu, cấu trúc nội dung của chương 1, 2 trong chương trình hóa học lớp 11. Từ đó xác định hệ thống các thí nghiệm hóa học và kĩ năng thực nghiệm hóa học chính cần phát triển cho học sinh. Nghiên cứu sử dụng thí nghiệm trong dạy và học chương 1, 2 - hóa học 11 nhằm phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh và thiết kế một số kế hoạch dạy học để sử dụng các thí nghiệm trên. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài .