Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Ngọc Điệp

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu các công trình lí luận về tâm lí học, giáo dục học, giáo dục lịch sử viết về đổi mới phương pháp dạy học. Điều tra thực trạng việc đổi mới phương pháp dạy học lịch sử ở trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên. Tìm hiểu chương trình, nội dung, sách giáo khoa lịch sử lớp 11, phần lịch sử Việt Nam (1858-1918). Đề xuất một biện đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với học sinh trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng các biện pháp đề xuất để khẳng định tính khả thi của các biện pháp này.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Ngọc Điệp
Người đóng góp:Nguyễn Thị Bích
Thông tin nhan đề:Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)