Phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh lớp 11 trong dạy học nghề Điện dân dụng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận về tư duy, tư duy kĩ thuật và đặc điểm của học sinh lớp 11. Nghiên cứu quá trình dạy học nghề Điện dân dụng và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh lớp 11 trong dạy học nghề Điện dân dụng ở trung tâm Kĩ thuật Tổng hợp - Hướng nghiệp Quốc Oai. Trên cơ sở đó kiểm nghiệm tính hợp lý, khả thi và có hiệu quả của các biện pháp.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Hoàng Linh
Người đóng góp:Nguyễn Kim Thành
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh lớp 11 trong dạy học nghề Điện dân dụng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)