Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức giờ học tích hợp trong dạy học ở các trường Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và xây dựng quy trình tổ chức giờ học tích hợp trong dạy học ở các trường Tiểu học thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính hiệu quả của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)