Mối quan hệ và tác động văn hóa tổ chức, năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Nguyễn, Văn Ít; Hoàng, Thị Chỉnh; Trần, Anh Minh

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Văn Ít; Hoàng, Thị Chỉnh; Trần, Anh Minh
Thông tin nhan đề:Mối quan hệ và tác động văn hóa tổ chức, năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:11 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)