Vai trò của lòng tin khách hàng trong mối quan hệ giữa marketing hỗn hợp và hiệu quả của chiến lược thương hiệu tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Khamla Phommany

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Khamla Phommany
Thông tin nhan đề:Vai trò của lòng tin khách hàng trong mối quan hệ giữa marketing hỗn hợp và hiệu quả của chiến lược thương hiệu tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:7 tr.
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)