Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học định hướng phát triển năng lực và việc sử dụng câu hỏi, bài tập hóa học trong dạy học Hóa học ở trường THPT. Tiến hành điều tra, khảo sát, lấy ý kiến của giáo viên về hệ thống câu hỏi và bài tập hóa học đang sử dụng ở trường THPT. Xây dựng hệ thống bài tập phần dẫn xuất của hiđrocacbon trong dạy học Hóa học lớp 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh. Đề xuất cách sử dụng hệ thống bài tập này nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để nhằm đánh giá chất lượng của hệ thống bài tập, tính khả thi, hiệu quả của những cách sử dụng đã đề xuất trong luận văn.