Xây dựng và sử dụng video đo trực tiếp trong dạy học Chuyển động thẳng - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Văn Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh, đặc biệt là lí luận về xây dựng và sử dụng video thí nghiệm trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. Nghiên cứu mục tiêu kiến thức, kĩ năng khi dạy học, điều tra thực tế dạy học các kiến thức về “Chuyển động thẳng” - Vật lí 10. Phân tích xây dựng các video đo trực tiếp về “Chuyển động thẳng” - Vật lí 10 để sử dụng trong dạy học các kiến thức này ở lớp 10 THPT. Soạn thảo tiến trình dạy học các kiến thức về “Chuyển động thẳng” - Vật lí 10 theo kiểu dạy học giải quyết vấn đề, trong đó sử dụng các video đo trực tiếp đã xây dựng. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của tiến trình dạy học đã soạn thảo nói chung và các video đo trực tiếp nói riêng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Văn Hiền
Người đóng góp:Nguyễn Anh Thuấn
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng video đo trực tiếp trong dạy học Chuyển động thẳng - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:58 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)