Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Xuân Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận có liên quan đến vấn đề phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Khảo sát, điều tra thực tiễn dạy học nói chung, dạy học nhằm phát triển năng lực hợp tác trong dạy học lịch sử nói riêng. Khai thác nội dung chương trình sách giáo khoa Lịch sử Việt Nam lớp 11 THPT - chương trình chuẩn (từ năm 1858 đến năm 1918). Đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học lịch sử. Thực nghiệm sư phạm và đánh giá kết quả của những biện pháp sư phạm đề ra, trên cơ sở đó rút ra kết luận liên quan đến đến đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)