Biện pháp hoàn thiện kĩ năng tự học môn Giáo dục học cho sinh viên Đại học Sư phạm theo quan điểm sư phạm học tương tác

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hạnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá một số cơ sở lý luận về dạy học và kỹ năng tự học của sinh viên theo quan điểm sư phạm học tương tác, khảo sát thực trạng dạy học môn giáo dục học, đăc biệt thực trạng kỹ năng tự học môn giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm, từ đó đề xuất các biện pháp hoàn thiện kỹ năng tự học môn giáo dục học cho sinh viên Đại học Sư phạm trong hình thức dạy học ở trên lớp.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Bích Hạnh
Thông tin nhan đề:Biện pháp hoàn thiện kĩ năng tự học môn Giáo dục học cho sinh viên Đại học Sư phạm theo quan điểm sư phạm học tương tác
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:170 tr
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)