Nghiên cứu biểu tượng số của trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Thị Tứ

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về biểu tượng, biểu tượng số và quá trình hình thành chúng ở trẻ mẫu giáo lớn, tìm hiểu thực trạng về biểu tượng số và một số yếu tố liên quan đến việc hình thành biểu tượng số ở trẻ mẫu giáo lớn như giới tính, môi trường sống của trẻ và sự tác động của giáo viên, từ đó luận văn đua ra một số biện pháp tác động nhằm nâng cao biểu tượng số cho trẻ mẫu giáo lớn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đinh Thị Tứ
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu biểu tượng số của trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:240 tr
Năm Xuất Bản:2004

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)