Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Tứ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về biểu tượng, biểu tượng số và quá trình hình thành chúng ở trẻ mẫu giáo lớn, tìm hiểu thực trạng về biểu tượng số và một số yếu tố liên quan đến việc hình thành biểu tượng số ở trẻ mẫu giáo lớn như giới tính, môi trường sống của trẻ và sự tác động của giáo viên, từ đó luận văn đua ra một số biện pháp tác động nhằm nâng cao biểu tượng số cho trẻ mẫu giáo lớn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)