Xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm để dạy học phần Lý luận giáo dục ở các trường Đại học Sư phạm

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi Thị Mùi

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm, xác định những nguyên tắc, quy trình, điều kiện xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm, đồng thời xây dựng hệ thống tình huống sư phạm trong công tác giáo dục học sinh ở Trung học phổ thông để dạy học phần Lý luận giáo dục cho sinh viên các trường Đại học Sư phạm. Thực nghiệm mức độ khả thi của các quy trình được xác lập

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Bùi Thị Mùi
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm để dạy học phần Lý luận giáo dục ở các trường Đại học Sư phạm
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:213 tr
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)