Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Minh Đức
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những tiền đề lý luận và thực tiễn để làm rõ tính đúng đắn và xu thế tất yếu của dạy học tác phẩm văn chương. Thực trạng dạy học tác phẩm văn chương ở trường THPT theo hướng học sinh là bạn đọc sáng tạo. Thực nghiệm dạy học tác phẩm văn chương ở THPT theo hướng phát huy vai trò bạn đọc sáng tạo của ọc sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức đối thoại về cái đẹp trong dạy học ''Chữ người tử tù'' của Nguyễn Tuân
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Nghệ thuật tự sự trong Thượng Kinh Ký Sự của Lê Hữu Trác
Phát triển năng lực giao tiếp thẩm mĩ trong dạy học trích đoạn Hạnh phúc của một tang gia (trích Số đỏ của Vũ Trọng Phụng) ở lớp 11
Phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân
Tỗ chức hoạt động hợp tác trong dạy học truyện ngắn '' Hai đứa trẻ'' của Thạch Lam
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhóm bài phong cách ngôn ngữ ở chương trình ngữ văn trung học phổ thông/ Đặng
Triết mĩ thiền trong thơ Matsuo Bahso và Vương Duy
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ở nhà trường phổ thông