Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 với sự hỗ trợ của video - clip, phần mềm dạy học và bản đồ tư duy bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh miền núi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc ứng dụng video - clip, phần mềm dạy học và bản đồ tư duy trong dạy học Vật lí. Tìm hiểu thực tế dạy học các bài trong chương “Cảm ứng điện từ” – Vật lý 11 ở một số trường THPT trên địa bàn nhằm làm rõ những khó khăn và nguyên nhân của những khó khăn ấy trong việc tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát huy được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Nghiên cứu các bộ thí nghiệm đã có sẵn trong phòng thí nghiệm ở trường phổ thông, các phần mềm, các video - clip và bản đồ tư duy trong dạy học Vật lý THPT. Thiết kế tiến trình dạy học các bài trong chương “ Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 có sự hỗ trợ của video - clip, phần mềm dạy học và bản đồ tư duy nhằm phát huy được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của tiến trình dạy học đã thiết kế.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Xuân
Người đóng góp:Trần Đức Vượng
Thông tin nhan đề:Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 với sự hỗ trợ của video - clip, phần mềm dạy học và bản đồ tư duy bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh miền núi
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)