Tổ chức hoạt động dạy học chương Điện tích. Điện trường theo định hướng phát huy tính tích cực và tự lực của học sinh lớp 11 hệ Giáo dục thường xuyên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Thạch Thế Ngọc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận của việc tổ chức dạy học theo định hướng phát huy tính tích cực và tự lực của học sinh. Đề xuất hình thức tổ chức hoạt động dạy học Vật lí cho học sinh hệ Giáo dục thường xuyên theo định hướng phát huy tính tích cực và tự lực. Xây dựng được các tiến trình dạy học các kiến thức cơ bản chương “Điện tích. Điện trường” theo hình thức tổ chức hoạt động dạy học đã đề xuất. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm giả thuyết khoa học của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Thạch Thế Ngọc
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Hùng
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động dạy học chương Điện tích. Điện trường theo định hướng phát huy tính tích cực và tự lực của học sinh lớp 11 hệ Giáo dục thường xuyên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)