Thiết kế phương án dạy học chương Hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12 theo mô hình Peer Instruction

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: La Văn Hùng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học tích cực. Xác định nội dung kiến thức và kĩ năng cần đạt được trong dạy học chương “Hạt nhân nguyên tử” Vật lí 12 ở một số trường THPT. Điều tra thực trạng và thiết kế các phương án dạy học một số kiến thức thuộc chương “Hạt nhân nguyên tử” Vật lí 12 theo mô hình Peer Instruction. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra, đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất trong luận văn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:La Văn Hùng
Người đóng góp:Ngô Diệu Nga
Thông tin nhan đề:Thiết kế phương án dạy học chương Hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12 theo mô hình Peer Instruction
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)