Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học Giải quyết vấn đề trong dạy học kỹ thuật. Điều tra, khả sát hiện trạng thực tế, soạn thảo nội dung và tiến trình dạy học một số đơn vị kiến thức trong dạy học môn Mạch điện nhằm đáp ứng yêu cầu phát huy hoạt động nhận thức tích cực, tự chủ của khoa học theo tiến trình Giải quyết vấn đề xây dựng kiến thức. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo tiến trình dạy học đã soạn thảo, đánh giá tính khả thi của nó trong việc phát huy tính tích cực, tự chủ của sinh viên trong quá trình học tập, qua đó bổ sung sửa đổi hoàn thiện tiến trình đã soạn thảo.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)