Rèn luyện tư duy thuật toán và tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Jab, Vongthavy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá cơ sở lý luận về tư duy thuật toán và tư duy sáng tạo. Tìm hiểu việc rèn luyện tư duy thuật toán và tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào. Giới thiệu một số bài soạn về phương trình lượng giác ở lớp 11 nhằm rèn luyện tư duy thuật toán và tư duy sáng tạo cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Jab, Vongthavy
Thông tin nhan đề:Rèn luyện tư duy thuật toán và tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:121 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)