Góp phần đổi mới phương pháp đào tạo giáo viên tiểu học thông qua tổ chức xêmina và trắc nghiệm đánh giá kết quả học tập của sinh viên về môn logic toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ, Thị Phương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về một số phương pháp và hình thức dạy học tích cực ở Đại học đặc biệt là xêmina. Vận dụng lý luận về hình thức xêmina và hình thức trắc nghiệm trong dạy học môn lôgích toán. Tăng cường định hướng sư phạm trong dạy học phần lôgích toán cho sinh viên khoa giáo dục tiểu học, kiện toàn phối hợp 2 hình thức trên

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Góp phần đổi mới phương pháp đào tạo giáo viên tiểu học thông qua tổ chức xêmina và trắc nghiệm đánh giá kết quả học tập của sinh viên về môn logic toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)