Xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học thực hành trang bị điện cho học sinh khoa Điện trường Trung học Kinh tế-kĩ thuật Vĩnh Phúc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan, Thị Thu Thuỷ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học thực hành trang bị điện. Nêu mục tiêu, nội dung, thực hành trang bị điện và khả năng vận dụng dạy học bằng tình huống, xây dựng và sử dụng các tình huống trong dạy học thực hành trang bị điện cho học sinh nói chung và cho học sinh khoa Điện trường Trung học Kinh tế-kĩ thuật Vĩnh Phúc nói riêng. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan, Thị Thu Thuỷ
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học thực hành trang bị điện cho học sinh khoa Điện trường Trung học Kinh tế-kĩ thuật Vĩnh Phúc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:108 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)