Thăm dò khả năng tự học có hướng dẫn của học sinh qua dạy phần ''Sinh vật và môi trường'' sinh học 9 trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Mai Lương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về hướng dẫn học sinh tự học qua phần ''sinh vật và môi trường''. Xác định chỉ tiêu để đánh giá khả năng tự học của hoc sinh lớp 9 Trung học cơ sở. Xác định thực trạng về khả năng tự học của học sinh qua phần ''sinh vật và môi trường'' lớp 9 Trung học cơ sở hiện nay. Từ đó đề xuất những biện pháp để hình thành, phát triển năng lực tự học của học sinh qua phần sinh vật và môi trường. Tiến hành thực trạng sư phạm nhằm kiểm tra giả thiết của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Mai Lương
Thông tin nhan đề:Thăm dò khả năng tự học có hướng dẫn của học sinh qua dạy phần ''Sinh vật và môi trường'' sinh học 9 trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:142 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)