Vận dụng phương pháp dạy học phân hóa cho học sinh thiểu số vùng núi Sơn La thông qua giải phương trình bậc nhất, bậc hai một ẩn ở trường THCS

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Trí Dũng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về dạy học phân hóa, phương pháp dạy học giải bài tập hóa học. Phân loại, phân tích hệ thống bài toán, các phương pháp giải phương trình bậc nhất và bậc hai một ẩn ở THCS. Đề xuất những biện pháp rèn luyện kỹ năng giải phương trình bậc nhất và bậc một ẩn ở THCS. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ Trí Dũng
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp dạy học phân hóa cho học sinh thiểu số vùng núi Sơn La thông qua giải phương trình bậc nhất, bậc hai một ẩn ở trường THCS
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)