Tổ chức dạy học theo trạm một số nội dung kiến thức chương ''Mắt, các dụng cụ quang'' Sách giáo khoa Vật lý 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Văn Nghiên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về tâm lý dạy học để làm cơ sở cho những biện pháp sư phạm nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh. Các quan điểm dạy học hiện đại, quan điểm dạy học phát huy tính tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh, các quan điểm của phương pháp tổ chức dạy học theo trạm. Nghiên cứu chương trình SGK Vật lý 11 nâng cao, sách giáo viên Vật lý 11 ban nâng cao và các tài liệu tham khảo có liên quan đến ''Mắt, các dụng cụ quang'' và phân tích khó khăn hiện tại, sai lầm của học sinh mắc phải

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần Văn Nghiên
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học theo trạm một số nội dung kiến thức chương ''Mắt, các dụng cụ quang'' Sách giáo khoa Vật lý 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:129 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)