Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Văn Nghiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về tâm lý dạy học để làm cơ sở cho những biện pháp sư phạm nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh. Các quan điểm dạy học hiện đại, quan điểm dạy học phát huy tính tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh, các quan điểm của phương pháp tổ chức dạy học theo trạm. Nghiên cứu chương trình SGK Vật lý 11 nâng cao, sách giáo viên Vật lý 11 ban nâng cao và các tài liệu tham khảo có liên quan đến ''Mắt, các dụng cụ quang'' và phân tích khó khăn hiện tại, sai lầm của học sinh mắc phải
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)