Thiết kế phương án dạy học chương ''Dòng điện trong các môi trường'' lớp 11 THPT (chương trình nâng cao) theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận có liên quan đến đề tài làm cơ sở định hướng cho quá trình thiết kế hoạt động dạy học. Xác định nội dung các kiến thức chương ''Dòng điện trong các môi trường'' trong chương trình Vật lý lớp 11. Tìm hiểu việc dạy và học nhằm sơ bộ đánh giá thực tế dạy học chương ''Dòng điện trong các môi trường'' lớp 11 THPT theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm rèn luyện năng lực sáng tạo, phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hương
Thông tin nhan đề:Thiết kế phương án dạy học chương ''Dòng điện trong các môi trường'' lớp 11 THPT (chương trình nâng cao) theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:124 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)