Một số biện pháp phát triển vốn danh từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Hoài Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, điều tra thực trạng việc phát triển vốn danh từ cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh. Đề xuất một số biện pháp phát triển vốn danh từ cho trẻ 4 - 5 tuổi và đưa ra thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Hoài Linh
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp phát triển vốn danh từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)