Xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phần hiđrôcacbon hóa học lớp 11 nâng cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đoàn, Thị Hòa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của quá trình dạy học hóa học, phương pháp dạy học hóa học, bản đồ tư duy trong dạy học hóa học, nghiên cứu mục tiêu chương trình, nội dung kiến thức phần hiđrôcacbon hóa học lớp 11 nâng cao. Xây dựng và vận dụng bản đồ tư duy thiết kế các hoạt động học tập cho các bài dạy học cụ thể của phần hiđrôcacbon hóa học lớp 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, tính phù hợp và hiệu quả của các đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đoàn, Thị Hòa
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phần hiđrôcacbon hóa học lớp 11 nâng cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:113 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)