Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Phương Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Điều tra, đánh giá thực trạng dạy học hóa học nói chung, trong đó đặc biệt chú ý đến vấn đề vận dụng phương pháp dạy học tích cực và phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học hóa học ở một số trường THPT của thành phố Hà Nội. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình hóa học phổ thông, các biện pháp rèn luyện và phát triển năng lực, đặc biệt đi sâu nghiên cứu biện pháp phát triển năng lực hợp tác thông qua vận dụng phương pháp dạy học tích cực chương Oxi – Lưu huỳnh - Hóa học 10. Xây dựng bộ công cụ đánh giá và thiết kế kế hoạch bài học có vận dụng phương pháp dạy học tích cực cho chương Oxi – Lưu huỳnh Hóa học 10. Thực nghiệm sư phạm để xác định tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)