Nghiên cứu xây dựng tiêu chí đánh giá một số kĩ năng thí nghiệm vật lý của học sinh trung học phổ thông và đề xuất các hình thức đánh giá thích hợp, vận dụng trong việc đánh giá loại kỹ năng này

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Võ Công Nghi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường phổ thông, hệ thống các kỹ năng liên quan đến thực nghiệm cần có của học sinh THPT. Xây dựng các tiêu chí để đánh giá một số kỹ năng thí nghiệm thực hành của học sinh, tiêu chí đánh giá một số kỹ năng thí nghiệm thực hành của học sinh trong một số bài thực hành thí nghiệm và đưa ra thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Võ Công Nghi
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu xây dựng tiêu chí đánh giá một số kĩ năng thí nghiệm vật lý của học sinh trung học phổ thông và đề xuất các hình thức đánh giá thích hợp, vận dụng trong việc đánh giá loại kỹ năng này
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:86 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)