Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Minh Thư
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận chung về năng lực tự học, bài tập hóa học và vai trò của bài tập hóa học trong việc phát triển năng lực tự học cho học sinh. Tìm hiểu thực trạng các trƣờng trong địa bàn huyện Đông Anh sử dụng bài tập hóa học trong việc hỗ trợ, phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT. Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần phi kim (chương 2 và chương 3) hóa học 11 THPT nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế bộ công cụ đo lƣờng năng lực tự học thông qua sử dụng bài tập trong quá trình dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp và tính hiệu quả của việc sử dụng bài tập hóa học và những phương pháp sử dụng trong quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)