Đổi mới phương pháp nêu vấn đề trong dạy học phần chủ nghĩa duy vật lịch sử môn triết học Mác - Lênin ở trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đỗ Thị Nguyệt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở khoa học, vai trò của phương pháp nêu vấn đề trong dạy học, khảo sát thực trạng quá trình vận dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học phần chủ nghĩa duy vật lịch sử môn triết học Mác - Lênin. Đưa ra các giả thuyết khoa học, từ đó xác lập được quy trình thiết kế bài soạn, thực hiện bài giảng, các giải pháp nâng cao hiệu quả của việc đổi mới phương pháp nêu vấn đề trong dạy học phần chủ nghĩa duy vật lịch sử môn triết học Mác - Lênin

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ Thị Nguyệt
Thông tin nhan đề:Đổi mới phương pháp nêu vấn đề trong dạy học phần chủ nghĩa duy vật lịch sử môn triết học Mác - Lênin ở trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)