Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ Thị Nguyệt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở khoa học, vai trò của phương pháp nêu vấn đề trong dạy học, khảo sát thực trạng quá trình vận dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học phần chủ nghĩa duy vật lịch sử môn triết học Mác - Lênin. Đưa ra các giả thuyết khoa học, từ đó xác lập được quy trình thiết kế bài soạn, thực hiện bài giảng, các giải pháp nâng cao hiệu quả của việc đổi mới phương pháp nêu vấn đề trong dạy học phần chủ nghĩa duy vật lịch sử môn triết học Mác - Lênin
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)