Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Đức Hùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học hóa học chương Oxi- Lưu huỳnh, Hóa học 10. Phân tích thực trạng đánh giá năng lực thực nghiệm Hóa học trong chương trình sách giáo khoa chương Oxi- Lưu huỳnh, Hóa học 10; thực trạng đổi mới đánh giá theo định hướng phát triển năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông chương trình tổng thể và dự thảo chương trình giáo dục THPT môn Hóa học. Thiết kế và đề xuất sử dụng công cụ để đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh tromg dạy học hóa học chương Oxi- Lưu huỳnh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi của bộ công cụ đã đề xuất .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)