Đánh giá năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Hóa học chương Oxi - Lưu huỳnh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Đức Hùng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học hóa học chương Oxi- Lưu huỳnh, Hóa học 10. Phân tích thực trạng đánh giá năng lực thực nghiệm Hóa học trong chương trình sách giáo khoa chương Oxi- Lưu huỳnh, Hóa học 10; thực trạng đổi mới đánh giá theo định hướng phát triển năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông chương trình tổng thể và dự thảo chương trình giáo dục THPT môn Hóa học. Thiết kế và đề xuất sử dụng công cụ để đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh tromg dạy học hóa học chương Oxi- Lưu huỳnh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi của bộ công cụ đã đề xuất .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Đức Hùng
Người đóng góp:Cao Thị Thặng
Thông tin nhan đề:Đánh giá năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Hóa học chương Oxi - Lưu huỳnh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:175 tr .
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)