Phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua dạy học phần Dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hoàng Loan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận về năng lực nói chung và năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh THPT; cơ sở lý luận về thực nghiệm hóa học trong dạy học. Phân tích vai trò và khảo sát thực trạng sử dụng thực nghiệm trong dạy học hóa học ở các trường THPT hiện nay. Điều tra thực trạng sử dụng thực nghiệm và phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh một số trường THPT trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong phần Dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khoa học, tính khả thi và hiệu quả của các đề xuất .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hoàng Loan
Người đóng góp:Phạm Thị Bích Đào
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua dạy học phần Dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:102 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)