Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hoàng Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về năng lực nói chung và năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh THPT; cơ sở lý luận về thực nghiệm hóa học trong dạy học. Phân tích vai trò và khảo sát thực trạng sử dụng thực nghiệm trong dạy học hóa học ở các trường THPT hiện nay. Điều tra thực trạng sử dụng thực nghiệm và phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh một số trường THPT trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong phần Dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khoa học, tính khả thi và hiệu quả của các đề xuất .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)